മുള്ഗ യും അസ്ഥിയും മാംസവും

ഭ്രൂണ ശാസ്ത്രം ഖുർആനിലും ഹദീസിലും - പാർട്ട് 6. മുള്ഗ സ്റ്റേജും musculoskeletal system development ഉം 
---------------------------------------------------------------------
ഭ്രൂണത്തിൻറെ നുത്ഫതിൻ അംശാജ് (fertilized egg), അലഖ എന്നീ സ്റ്റേജുകൾ മുമ്പ് വിശദീകരിച്ചു. 

ثُمَّ خَلَقْنَا ٱلنُّطْفَةَ عَلَقَةًۭ فَخَلَقْنَا ٱلْعَلَقَةَ مُضْغَةًۭ فَخَلَقْنَا ٱلْمُضْغَةَ عِظَٰمًۭا فَكَسَوْنَا ٱلْعِظَٰمَ لَحْمًۭا ثُمَّ أَنشَأْنَٰهُ خَلْقًا ءَاخَرَ ۚ فَتَبَارَكَ ٱللَّهُ أَحْسَنُ ٱلْخَٰلِقِينَ
പിന്നെ ആ നുത്ഫയെ നാം ഒരു അലഖ ആയി രൂപപ്പെടുത്തി. അനന്തരം ആ അലഖയെ നാം മുള്ഗ ആയി രൂപപ്പെടുത്തി. തുടര്‍ന്ന്‌ നാം മുള്ഗയെ അസ്ഥിയായി രൂപപ്പെടുത്തി. എന്നിട്ട്‌ നാം അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട്‌ പൊതിഞ്ഞു. പിന്നീട്‌ മറ്റൊരു സൃഷ്ടിയായി നാം അവനെ വളര്‍ത്തിയെടുത്തു. അപ്പോള്‍ ഏറ്റവും നല്ല സൃഷ്ടികര്‍ത്താവായ അല്ലാഹു അനുഗ്രഹപൂര്‍ണ്ണനായിരിക്കുന്നു.
(Surat:23, Verse: 13-14). 

അലഖ عَلَقَ അവസ്ഥ കഴിഞ്ഞ് അടുത്തത് മുള്ഗ مُضْغةًۭ  എന്ന അവസ്ഥയാണ്. "ചവച്ച സാധനം " എന്നാണ് ഈ അറബി പദത്തിന് അർത്ഥം . ഇതൊന്നും ഞാൻ പുതുതായി വ്യാഖ്യാനിച്ച് ഒപ്പിക്കുന്നത് അല്ല എന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ താഴെ ഗൂഗിൾ ട്രാൻസ്ലേറ്റ് ഇമേജ് കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.

 നമ്മളൊരു ഇറച്ചിക്കഷണം വായിലിട്ട് ചവച്ച് പുറത്തെടുത്താൽ ഇറച്ചിക്കഷണത്തിൽ നമ്മുടെ പല്ലിൻറെ അടയാളങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കുമല്ലോ ആ ഒരു രൂപത്തിലാണ് ഭ്രൂണത്തിന്റെ രണ്ടാമത്തെ അവസ്ഥ. ഭ്രൂണത്തിൻറെ ഈ അവസ്ഥമനസ്സിലാക്കാൻ ഉതകുന്ന ചിത്രങ്ങൾ കൊടുക്കുന്നു. ഭ്രൂണത്തിൻറെ ഇലക്ട്രോൺ മൈക്രോസ്കോപ്പ് ചിത്രവും കാണുക.
 

Real electron microscope picture of human embryo

ശരിക്കും ഒരു  ചവച്ച ഇറച്ചിക്കഷണത്തിൻറെ, പല്ലിൻറെ അടയാളങ്ങൾ ഒക്കെ ഉള്ള ഒരു ഇറച്ചിക്കഷണം എന്നപോലെയാണ് ഈ അവസ്ഥയിൽ ഭ്രൂണം കാണപ്പെടുന്നത് എന്ന് നമുക്ക് ഈ ചിത്രത്തിൽ നിന്ന് വ്യക്തമാണ്. നേരത്തെ പറഞ്ഞ പോലെ ഖുർആനിൽ ഭ്രൂണത്തിൻറെ വ്യത്യസ്ത സ്റ്റേജുകൾ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് ബാഹ്യരൂപം അഥവാ മോർഫോളജിക്കൽ അപ്പിയറൻസ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്. മോർഫോളജിയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഈ അവസ്ഥയിൽ ഉള്ള ഭ്രൂണത്തിന് ഏറ്റവും യോജിച്ച വിവരണമാണ് മുള്ഗ مُضْغةًۭ എന്ന പദം നൽകുന്നത്. 

മുള്ഗ എന്ന അവസ്ഥയിൽ നിന്നും പിന്നീട് skeletal system അഥവാ എല്ലുകൾ രൂപപ്പെടാൻ ആരംഭിക്കുന്നു ഈ എല്ലുകളെ മാംസം കൊണ്ട് അഥവാ മസിലുകൾ കൊണ്ടു പൊതിയുന്നു എന്നാണ് ഖുർആൻ പ്രസ്താവിച്ചത്. 
 فَخَلَقْنَا ٱلْمُضْغَةَ عِظَٰمًۭا فَكَسَوْنَا ٱلْعِظَٰمَ لَحْمًۭا
"തുടര്‍ന്ന്‌ നാം മുദ്ഗയെ അസ്ഥിയായി രൂപപ്പെടുത്തി. എന്നിട്ട്‌ നാം അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട്‌ പൊതിഞ്ഞു". ഖുർആനിലെ പദപ്രയോഗങ്ങളുടെ സൂക്ഷ്മതയും കൃത്യതയും ദിവ്യത്വവും വെളിവാക്കുന്ന അത്ഭുതകരമായ വിവരണവുമാണ് ഈയൊരു ഭാഗത്തും കാണുന്നത്. 

നുത്ഫയിൽ നിന്ന് അലഖ സൃഷ്ടിച്ചുവെന്നും അലഖയിൽ നിന്ന് മുള്ഗ സൃഷ്ടിച്ചു എന്നും മുള്ഗയിൽ നിന്ന് അസ്ഥി സൃഷ്ടിച്ചു എന്നും വിശദമാക്കിയ ഖുർആൻ ഇവിടെ എല്ലാം ഉപയോഗിച്ച പദം خَلَقْنَا - നാം സൃഷ്ടിച്ചു -  എന്നതാണ്. അഥവാ ഒന്നിൽ നിന്ന് മറ്റൊന്ന് സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ഒരു അവസ്ഥയിൽ നിന്നും മറ്റൊരു അവസ്ഥയിലേക്ക് മാറുന്നു അഥവാ ഒരു സ്റ്റേജിൽ നിന്നും മറ്റൊരു സ്റ്റേജിലേക്ക് മാറുന്നു. ഭ്രൂണം നുത്ഫ സ്റ്റേജിൽ നിന്നും അലഖ സ്റ്റേജിലേക്കും അലഖ സ്റ്റേജിൽനിന്ന് മുള്ഗ സ്റ്റേജിലേക്കും മാറുന്നു. 

മുള്ഗയിൽ നിന്ന് അസ്ഥികൂടം രൂപപ്പെടുത്തുന്നു എന്ന് പ്രസ്താവിച്ച വിശുദ്ധ ഖുർആൻ പ്രസ്താവിച്ചത് അസ്ഥികൂടത്തെ മാംസം കൊണ്ട് പൊതിയുന്നു എന്നാണ്. ഇവിടെ മാത്രം خَلَقْنَا - നാം സൃഷ്ടിച്ചു - എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന് പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കുക. അഥവാ ഭ്രൂണത്തിൻറെ മുൻ സ്റ്റേജുകളെ പറ്റി പ്രസ്താവിച്ച പോലെ ഒരു സ്റ്റേജിൽ നിന്നും മറ്റൊരു സ്റ്റേജിലേക്ക് മാറുന്ന കാര്യം ഇവിടെ പ്രസ്താവിച്ചിട്ടില്ല. ഖുർആനിൻറെ ഈ കൃത്യമായ പദപ്രയോഗങ്ങളിൽ നിന്ന് തന്നെ അസ്ഥികൂടം ഉണ്ടാകുന്നതിനോടൊപ്പം തന്നെ, അതേ സ്റ്റേജിൽ തന്നെ അസ്ഥികൂടത്തെ മസിലുകൾ കൊണ്ട് പൊതിയുന്ന പ്രവർത്തിയും ഒരേസമയം നടക്കുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കാം. ആധുനിക ഭ്രൂണശാസ്ത്രവും ഇക്കാര്യം കൃത്യമായി അംഗീകരിക്കുന്നു. ഭ്രൂണത്തിൻറെ വളർച്ചയിൽ എല്ലുകൾ ഉണ്ടാകുന്നതിന് ഒപ്പം തന്നെ എല്ലുകളെ പൊതിഞ്ഞുകൊണ്ട് മസിലുകളും ഉണ്ടാവാൻ ആരംഭിക്കുന്നു. മാത്രമല്ല ഇവിടെ ഖുർആൻ ഉപയോഗിച്ച അറബി ഭാഷയിലെ വ്യാകരണത്തിലെ ف എന്ന conjunction ഉപയോഗിക്കുന്നത് ഒരു കാര്യത്തിനെ തുടർന്ന് മറ്റൊരുകാര്യം ഗ്യാപ്പ് ഇല്ലാതെ ഒരുമിച്ച് സംഭവിക്കുന്നതിനെ കുറിക്കുന്ന പദം കൂടിയാണ്.

സുബ്ഹാനല്ലാഹ് ! ഖുർആനിലെ ഓരോ പദപ്രയോഗങ്ങളും ശാസ്ത്രീയമായി എത്രമാത്രം കൃത്യവും സൂക്ഷ്മവും ആണെന്ന് അത്ഭുതത്തോടെ അല്ലാതെ വീക്ഷിക്കാനാവില്ല. മറ്റ് സ്റ്റേജുകളെ കുറിച്ച് വിവരിക്കുമ്പോൾ എല്ലാം ഖുർആൻ ഉപയോഗിച്ച  خَلَقْنَا (നാം സൃഷ്ടിച്ചു) എന്ന പ്രയോഗം അസ്ഥികളെ മാംസം കൊണ്ട് പൊതിയുന്നു എന്ന് ഖുർആൻ പ്രസ്താവിച്ചപ്പോൾ ഉപയോഗിച്ചില്ല എന്നത് വെറും യാദൃശ്ചികം ആണോ?  ചിന്തിക്കുന്നവർക്ക് ദൃഷ്ടാന്തമുണ്ട്. ഏഴാം നൂറ്റാണ്ടിലെ നിരക്ഷരനായ പ്രവാചകന് എവിടെ നിന്നാണ് ഇത്രയും കൃത്യമായ അറിവുകൾ ലഭിക്കുക ? ഒരു ഭ്രൂണത്തിൽ സ്കെലിറ്റൽ സിസ്റ്റം ഡെവലപ്പ് ചെയ്യുന്നതിനൊപ്പം തന്നെ മസ്കുലാർ സിസ്റ്റവും ഡെവലപ്പ് ആകുന്നു എന്ന അറിവ് പ്രവാചകന് ഏഴാം നൂറ്റാണ്ടിൽ എങ്ങനെ ലഭിക്കാനാണ് ? ഖുർആൻ മനുഷ്യ വചനങ്ങളല്ല : നമ്മെ സൃഷ്ടിച്ച സൃഷ്ടാവിന്റെ വചനങ്ങൾ മാത്രമാണ് എന്നത് കൃത്യമായ ഈ ശാസ്ത്രീയ പദപ്രയോഗങ്ങൾ തെളിയിക്കുന്നു. 

ഖുർആനിൽ മാത്രമല്ല ഹദീസിലും ഈ കാര്യം വളരെ കൃത്യമായി സംശയലേശമന്യേ വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. പാർട്ട് 4 ൽ വിശദീകരിച്ച ഹദീസ് ഓർക്കുമല്ലോ. 

إِذَا مَرَّ بِالنُّطْفَةِ ثِنْتَانِ وَأَرْبَعُونَ لَيْلَةً بَعَثَ اللَّهُ إِلَيْهَا مَلَكًا فَصَوَّرَهَا وَخَلَقَ سَمْعَهَا وَبَصَرَهَا وَجِلْدَهَا وَلَحْمَهَا وَعِظَامَهَا ثُمَّ ‏.‏ قَالَ رَبِّ أَذَكَرٌ أَمْ أُنْثَى فَيَقْضِي رَبُّكَ مَا شَاءَ وَيَكْتُبُ الْمَلَكُ 
"ബീജസങ്കലനം നടന്നതിനുശേഷം 42
ദിവസം കഴിഞ്ഞാൽ അല്ലാഹു ആ ഗർഭപാത്രത്തിന് അടുത്തേക്ക് ഒരു മലക്കിനെ അയക്കുന്നു. അങ്ങനെ മലക്ക് ആ ഭ്രൂണത്തിന് രൂപം നൽകുന്നു, കേൾവിയും കാഴ്ചയും തൊലികളും മാംസങ്ങളും എല്ലുകളും സൃഷ്ടിക്കുന്നു. എന്നിട്ട് മലക്ക് ചോദിക്കുന്നു രക്ഷിതാവേ ഇത് ആണോ പെണ്ണോ? അപ്പോൾ ആ കുട്ടി ആണാണോ പെണ്ണാണോ എന്നുള്ള അല്ലാഹുവിന്റെ തീരുമാനം മലക്ക് രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. " (സഹീഹ് മുസ്ലിം). 

ഹദീസിൽ നിന്നും ഭ്രൂണത്തിന് ആറാഴ്ച പ്രായമുള്ള അവസ്ഥയിൽ അസ്ഥിയും, മാംസവും, തൊലിയും എല്ലാം ഒരേ സമയം സൃഷ്ടിപ്പ് ആരംഭിക്കുന്നു എന്ന കാര്യം സംശയലേശമന്യേ വളരെ വ്യക്തവുമാണ്. 







2 Comments

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Some hadith says angel come to womb after 42 days. But some hadith like sahih Muslim 2645 say nutfah is for 40 day alaqah is for 40 day and mugdah is for 40 day and angel come to womb after 120 days. Which one is correct. Please do a blog on this

    ReplyDelete

Post a Comment

Previous Post Next Post